Holland Milk
Holland Milk
Holland Milk
Holland Milk

Công ty Cổ phần sữa Hà Lan trao nhiều phần quà hỗ trợ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

[congly.vn] - Vào ngày 02/02/2021, tại Hội trường UBND xã Hồng Phong, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần sữa Hà Lan, lãnh đạo UB MTTQ xã Hồng Phong đã tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

 

a1-cong-ty-co-phan-sua-ha-lan.jpgLãnh đạo UBMTTQ xã Hồng Phong và đại diện Công ty Cổ phần sữa Hà Lan tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

Năm nay, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nhưng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần sữa Hà Lan vẫn luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để sản xuất và phát triển công ty. Đồng thời, chung tay lan tỏa yêu thương bằng những hành động thiết thực để sẻ chia với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hồng Phong.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, từ nhiều năm nay Công ty Cổ phần sữa Hà Lan (địa chỉ: Khu sinh thái Đồng Khê, Thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) luôn dành sự quan tâm, những phần quà ý nghĩa để dành tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.
 

a2-cong-ty-co-phan-sua-ha-lan.jpg
a3-cong-ty-co-phan-sua-ha-lan.jpgLãnh đạo Công ty Cổ phần sữa Hà Lan trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hồng Phong.